Mô tả công việc
Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc
Làm bánh theo đơn hàng, kiện hàng đã được đặt hoặc làm theo yêu cầu của cấp trên
Làm các loại bánh mì/bánh kem
Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: 6h00- 15h00, tuần nghỉ 1 buổi
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết làm 1 trong 2 dòng bánh sau, với kỹ năng:
Bánh kem: trang trí, láng đứng, láng bo,...
Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sức khỏe tốt
Bánh mỳ: trộn bột, tạo hình, nướng bánh,...
Quyền lợi
Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo đúng quy định
Lương thỏa thuận theo năng lực
Các chế độ theo quy định của công ty như sinh nhật, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm
Xét duyệt tăng lương hằng năm
Review lương hàng năm vào tháng 3;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Teambuilding, thẻ giftcard sinh nhật, giảm giá 40% dành riêng cho thành viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ của CJ Tous les Jours, CJ CGV, CJ the Market…và các chế độ phúc lợi khác;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 00:55:03
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.