Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
• Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
• Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
• Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
• Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
• Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
• Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
• Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
• Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
• Hỗ trợ Tổng bếp trưởng tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động của Bếp phụ trách.
• Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến phù hợp.
• Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận.
• Theo dõi doanh thu, kiểm soát chi phí của Bếp, tìm các biện pháp để đảm bảo chi phí thực phẩm (food cost) không vượt chi phí quy định.
• Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý, đảm bảo trong toàn khu bếp thực phẩm phải tuân thủ quy trình: FIFO.
• Tổ chức cập nhật “Thư viện thực đơn”, chịu trách nhiệm về chất lượng tất cả món ăn tại nhà hàng.
• Tổ chức xây dựng và thay đổi thực đơn 6 tháng/1 lần và đào tạo nhân viên bộ phận định kỳ 1 tháng các món ăn, sốt….
• Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh outlet, ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.
• Kiểm tra việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
• Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Chứng chỉ nghề.
• Chứng chỉ (nếu có): Văn bằng/chứng chỉ nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp…
• Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp.
Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.
• Năng lực chuyên môn:
Quản lý hàng hóa - thực phẩm: Nâng cao
Quản lý sơ chế và tài sản: Cơ bản
Quản lý chất lượng món ăn và ATTP: Chuyên sâu
Quản lý vệ sinh khu vực bếp: Nâng cao
Tin học văn phòng, có hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn: Cơ bản
Ngoại ngữ: Cơ bản
• Kỹ năng Tổ chức công việc: Tốt
• Kỹ năng truyền đạt, dẫn dắt đội ngũ: Thành thạo
• Kỹ năng Kết nối phối hợp: Thành thạo
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng tư duy dịch vụ: Tốt
• Trách nhiệm, chủ động, khẩn trương, quyết liệt trong công việc, không né tránh, ỷ lại
• Cẩn thận, chỉn chu
• Trung thực, hòa đồng
• Tinh tế, nhạy bén
• Sức khỏe tốt, không nhiễm các bệnh truyền nhiễm như: lao phổi, viêm gan A, viêm gan E, B.
• Độ tuổi: Nam không quá 50 tuổi; Nữ không quá 45 tuổi
Yêu cầu hồ sơ
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.