Mô tả công việc
- Trực tiếp nấu các món Âu Á theo menu của Bếp trưởng để phục vụ khách (đảm bảo chất lượng và số lượng theo quy định).
- Đảm bảo vệ sinh chung trong khu vực bếp và vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày.
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và phòng ngừa các tai nạn trong khu vực bếp.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành bếp tại các trường đào tạo/trung cấp/cao đẳng nghề.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc về nghiệp vụ phụ bếp
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bếp tại các khách sạn/resort, nhà hàng từ 3* trở lên.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: Mức lương rõ ràng minh bạch.
- Thưởng: Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ ăn ca: Suất ăn miễn phí trong ca làm việc.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Đào tạo: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo.
- Nghỉ phép, đi làm ngày Lễ Tết: Theo luật lao động hiện hành
- Lương tháng 13: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Công đoàn: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, đồng phục.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, hoạt động từ thiện, du lịch hàng năm.
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.