Mô tả công việc
- Bếp chính theo các chuyên môn : Việt, Thái
- Trực tiếp thực hiện các món ăn theo Menu nhà hàng
- Thời gian làm việc: theo ca (không làm đêm), làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (Không nghỉ thứ 7 & Chủ nhật).
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, vệ sinh khu vực chế biến món ăn
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bếp.
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Hotpot Story Vincom Tầng 4, TTTM Thiso khu Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2
Quyền lợi được hưởng
- Ký hợp đồng lao động, BHYT, BHXH & 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc năng động
- Lễ Tết nhân lương, thưởng tháng 13
- Được hưởng ưu đãi tại tất cả các nhà hàng trong hệ thống công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18 đến 45
- Giới tính : Nam/Nữ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm bếp, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí bếp chính
- Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, thích làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại: hoteljob.vn
- Hotline/Zalo: 0977 138 984 - Ms. Nguyệt ( Tuyển dụng Goldsunfood miền Nam )
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.