Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận FB trong khách sạn
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại outlet FB trong khách sạn
- Điều phối hoạt động của FB kết nối các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách
- Lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar
- Quản lý tôt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB
Quyền lợi được hưởng
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận FB trong khách sạn
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại outlet FB trong khách sạn
- Điều phối hoạt động của FB kết nối các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách
- Lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar
- Quản lý tôt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB
Yêu cầu công việc
- Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn + lương tháng 13 + thưởng lễ Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định Công ty và pháp luật lao động
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Các hoạt động tập thể: Team Building, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao,…
Yêu cầu hồ sơ
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cử nhân ngành Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Phẩm chất: có khả năng tổ chức, giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, có trách nhiệm cao
- Ngoại Ngữ: tiếng anh giao tiếp tốt
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng và biết phần mềm quản lí khách sạn
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
Nộp hồ sơ ứng tuyển
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.