Mô tả công việc
- Đầu bếp chính Âu (từ vị trí CDP trở lên) đảm nhiệm vai trò nấu chính và có khả năng quản lý, hướng dẫn đào tạo bếp mới nếu có
- Phụ bếp Âu đảm nhiệm khâu sơ chế nguyên vật liệu đến có thể đứng nấu chính thay bếp chính khi vắng mặt nếu có
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Bếp chính Âu có kinh nghiệm bếp Âu từ 5 năm trở lên, ưu tiên biết món Âu Trung Đông hoặc đã từng làm qua nhà hàng Trung Đông
- Bếp phụ có kinh nghiệm phụ bếp Âu hoặc học qua trường bếp Âu
- Độ tuổi từ 22 - 38 tuổi, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có thể làm ca xoay/ca gãy 10 tiếng 1 ngày hoặc ca 11h-22h
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản
- Thưởng tips
- Thưởng services charge
- Tiền cơm, bãi giữ xe nhân viên
- Tham gia BHXH, BHYT sau 6 tháng - 1 năm
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.