Việc làm Bánh Ngọt CJ Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 23:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam
Sous Chef
Bánh Ngọt CJ Việt Nam
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

As Sous Chef, you will be required to conduct your duty in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained. You are responsible to deliver an excellent Guest and Member experience. You will perform the following tasks to the highest standards:

Bếp phó được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của Khách sạn, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ duy trì ở mức độ cao. Bạn có trách nhiệm mang lại trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho khách và nhân viên. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:

• Cooks and Supervises kitchen Team Members in the proper preparation, cooking and garnishment of various menu Items.

Chế biến món ăn và giám sát nhân viên nhà bếp trong công đoạn chuẩn bị, chế biến và trang trí đúng cách các thực đơn khác nhau.

• Assist the Ex.Chef to maintain the food cost at the budget.

Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành duy trì chi phí thực phẩm theo ngân sách.

• Responsible to do the kitchen monthly inventory assist by the cost controller in his section

Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa tồn kho hàng tháng với sự hỗ trợ của kế toán kiểm soát chi phí trong bộ phận mình.

• Assist the Ex.Chef in the creation and planning of menus and implement changes to continue to attract business.

Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc lên thực đơn và hoạch định triển khai thực đơn và tiến hành thay đổi để tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh.

• Reports any equipment in need of repair to Ex.Chef and engineering for service.

Báo cáo Bếp trưởng điều hành và bộ phận kĩ thuật bất kì trang thiết bị nào cần sửa chữa.

• Ensure all guests are being treated in an efficient and courteous manner through positive transactions between Kitchen and F&B Service Team Members, and that all Hilton standards are being applied.

Đảm bảo tất cả các khách hàng được phục vụ một cách lịch thiệp và nhanh chóng thông qua việc tương tác tích cực giữa bộ phận bếp và dịch vụ ẩm thực và đảm bảo áp dụng tất cả các tiêu chuẩn của Hilton.

• Ensure all Kitchen quality standards are complied with and that policies and procedures are consistently applied.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn chất lượng bộ phận bếp và áp dụng nhất quán các chính sách và quy trình.

• Coordinate activities with other hotel departments in order to facilitate increased levels of communication and guest satisfaction.

Điều phối những hoạt động với các bộ phận khác trong khách sạn để nâng cao hiệu quả giao tiếp và sự hài lòng của khách hàng.

• Ensure to be present in the kitchen pass during the service to make sure of the quality of the product send to the guest

Đảm bảo có mặt ở khu vực bếp khi đang làm việc để kiểm tra chất lượng món ăn phục vụ khách hàng.

• Able to assist with making changes that respond to the marketplace and to guest needs, both present and anticipated.

Có khả năng hỗ trợ tạo ra những thay đổi đáp ứng với thị trường và nhu cầu của khách hàng, cả tình huống hiện tại và bất ngờ.

• Assist with the implementation of kitchen plans send by Executive chef.

Hỗ trợ triển khai các kế hoạch của bộ phận bếp do Tổng Bếp trưởng gửi.

• Develop positive attitude on job skills, knowledge, autonomy and creativity of Team Members

Xây dựng thái độ tích cực về kĩ năng nghề nghiệp, kiến thức, sự tự chủ và sáng tạo của nhân viên.

• Provide them the basis of working in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge

Cung cấp kiến thức cơ bản về làm việc trong bếp để tăng cường trình độ chuyên môn và kiến thức về bếp cho nhân viên.

• Completes other reasonable duties and services as assigned by the Executive Chef

Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc phù hợp khác do Bếp trưởng điều hành phân công

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

- Get job-related professional training, opportunities for advancement

- Professional working environment with opportunities to learn and grow

Yêu cầu công việc

  • Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

  • Good communication skills, fluent in Vietnamese and in English

Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh

  • Excellent attention to details
Có tính tỉ mĩ cao
  • A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

  • A passion for delivering exceptional levels of Guest service

Có mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất

  • International Culinary Skills & Knowledge

Có kĩ năng và kiến thức về ẩm thực quốc tế

  • Minimum seven to ten years’ experience in Kitchen Operations, including at least four years as Chef de Partie or 1 year as sous chef with supervisory experience in a quality rated Hotel/Resort required.

Yêu cầu tối thiểu 7 đến 10 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận bếp, bao gồm ít nhất 4 năm làm Ca trưởng bếp hoặc 1 năm làm Quản lý bếp nhà hàng với kinh nghiệm giám sát ở các khu nghỉ mát/khách sạn nổi tiếng.

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam
Bánh Ngọt CJ Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 14 tòa nhà CJ, 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.

Những nghề phổ biến tại Bánh Ngọt CJ Việt Nam

Bạn làm việc tại Bánh Ngọt CJ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bánh Ngọt CJ Việt Nam

Bánh Ngọt CJ Việt Nam

Click để đánh giá