Mô tả công việc
1. Phối hợp với Giám đốc Khối VHDV trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Triển khai thực thi, giám sát chiến lược công ty & khối/phòng
3. Chế biến món ăn phục vụ khách hàng: phối hợp với Bếp Trưởng
4. Quản lý hàng hóa, trang thiết bị, nguyên vật liệu
5. Quản lý giám sát và đảm bảo vệ sinh ATTP: phối hợp với Bếp Trưởng
6. Tuân thủ quy trình
7. Phát triển đội ngũ
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Bếp Trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
- Các chính sách phúc lợi, phụ cấp hấp dẫn (Thưởng các ngày Tết dương lịch, âm lịch, 08/03, 30/04, 01/06, Trung Thu,...)
- Hỗ trợ ca ăn tại nhà ăn công ty và chỗ ở khu nhà tập thể đối với nhân viên ở xa.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Ưu tiên nam tuổi từ dưới 35 ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm bếp chính - Chảo 1 là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, dễ thích ứng
Yêu cầu hồ sơ
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch (công chứng)
+ Bản sao giấy khai sinh (photo)
+ Bằng cấp (photo, công chứng)
+ CMND (photo, công chứng)
+ Sổ hộ khẩu (photo, công chứng)
+ Giấy khám sức khỏe
+ Hình 3x4
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.