Mô tả công việc
Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
Kiểm tra lại hình ảnh, chất lượng, định lượng món ăn đã làm trước khi phục vụ khách
Dự trù thực phẩm cho từng ca bán hàng
2. Quản lý hàng hoá
Trực tiếp kiểm tra thực phẩm nhập về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra ngẫu nhiên nếu uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).
Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho NV.
Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản, khu vực để các loại thực phẩm, gia vị phải đúng đường line quy định
Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình mua hàng, thanh toán, xuất hàng.
Ghi các biên bản huỷ món hay huỷ thực phẩm đối với bếp và thực hiện theo quy trình liên quan.
3. Quản lý tài sản công cụ( cùng với Bếp phó hoặc phụ Bếp)
Kiểm tra và báo cáo số lượng công cụ, dụng cụ theo định kỳ quy định
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý nhà hàng.
Đề xuất cung cấp công cụ, dụng cụ bổ sung.
Vệ sinh bếp, đảm bảo vấn đề tem nhãn, hạn sử dụng sản phẩm, đảo hàng
4. Quản lý nhân sự( kết hợp với tổng quản lý)
Đề xuất tuyển dụng NV bộ phận bếp.
Tham gia kiểm tra, phỏng vấn, tuyển chọn NV, đánh giá NV của bếp
Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.
Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên
Giám sát về đồng phục và tác phong nhân viên trong ca làm việc
5. Điều hành hoạt động
Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên bếp
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tham gia buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Trực tiếp chế biến món ăn
Thực hiện theo mô tả công việc của đầu bếp.
Yêu cầu công việc
Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm tại các bếp theo mô hình của công ty và có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển menu phù hợp mô hình và phong cách Á, Âu theo mô hình công ty yêu cầu
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo
Các kỹ năng thuộc chuyên ngành bếp
Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.....
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tính cách: Trung thực, sạch sẽ, tỷ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ, tết, ...
Tham gia team building cùng với công ty.
Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.