Mô tả công việc
- Phân công công việc và chịu trách nhiệm với Bếp trưởng, bếp phó về mọi hoạt động của tổ.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, định lượng món ăn của tổ phụ trách.
- Chịu trách nhiệm PCCC, ATVSTP, an toàn khu vực bếp làm việc.
- Điều phối lịch làm việc của nhân viên bếp trong tổ phụ trách.
- Thực hiện các công việc đầu ca.
- Chế biến món ăn phục vụ khách.
- Quản lý và đào tạo nhân sự bộ phận bếp.
- Quản lý khu vực bếp, xử lý những phát sinh khi cần.
- Thực hiện các công việc cuối ca và các công việc khác.
- Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Bếp phó/ Bếp trưởng và Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / 24 tuổi trở lên.
- Có kinh nghiệm vững vàng trong nghề bếp, có kiến thức về ẩm thực, thành thạo những kỹ năng của nghề bếp.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
- 1 năm vị trí hiện tại hoặc 2-3 năm vị trí Demi.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm dịch vụ chuỗi nhà hàng F&B.
Yêu cầu hồ sơ
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.