Mô tả công việc
- Tính toán định lượng phần ăn, sáng tạo các món ăn mới theo phong cách ẩm thực Âu.
- Chuẩn bị, chế biến, trang trí các món ăn Âu theo kế hoạch công ty.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hướng dẫn lại nhân sự phụ bếp về nguyên vật liệu, định lượng, cách chế biến món đã được thông qua.
- Tham gia các hoạt động liên quan đến ẩm thực của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành nấu ăn, có chứng chỉ chuyên môn về ẩm thực Âu hoặc Á.
- Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm đầu bếp món Âu tại nhà hàng, khách sạn.
- Nắm vững kỹ thuật chế biến các món ăn Âu, có khả năng sáng tạo món ăn mới.
- Am hiểu về nguyên liệu, cách bảo quản, chế biến các loại thực phẩm.
- Có khả năng quản lý, điều hành công việc, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.