Chi tiết công việc
- Sơ chế nguyên liệu theo đúng quy trình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện chế biến các món ăn theo đúng công thức, định lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Trang trí món ăn đẹp mắt, hấp dẫn.
- Vệ sinh khu vực làm việc, trang thiết bị, dụng cụ bếp sạch sẽ, gun gàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về món ăn.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành nấu ăn, chế biến món ăn.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên làm bánh ngọt, tráng miệng
- Kỹ năng chế biến món ăn ngon, đẹp mắt.
- Kỹ năng sơ chế nguyên liệu nhanh chóng, chính xác.
- Kỹ năng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Thu nhập: lương cứng + thưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, team building, các chương trình đào tạo, chế độ phúc lợi xã hội hàng năm,... theo cơ chế của công ty.
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.