Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán sản phẩm và phục vụ khách hàng mua sản phẩm tại chuỗi cửa hàng công ty:
- Đảm bảo các sản phẩm của công ty được bán với số lượng tối đa.
- Đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất tới khách hàng: tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng order.
Chi tiết công việc:
- Trưng bày sản phẩm của công ty theo đúng quy định, đảm bảo các sản phẩm đã trưng bày có đầy đủ bảng tên, bảng giá, chất lượng bày bán.
- Vệ sinh các dụng cụ, công cụ , khu vực trưng bày sản phẩm.
- Bảo quản, quản lý các dụng cụ trưng bày.
- Cập nhật những thay đổi trong việc trưng bày sản phẩm theo từng mùa, sản phẩm mới, sự kiện mới.
- Nắm bắt rõ các loại sản phẩm bày bán tại cửa hàng để tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.
- Hỗ trợ order sản phẩm cho khách.
- Pha chế thức uống theo thực đơn của cửa hàng.
- Phục vụ các khách hàng sử dụng sản phẩm tại cửa hàng.
- Vệ sinh các khu vực quầy (khu ăn uống, quầy bar, phòng toilet), hỗ trợ bếp vệ sinh khu vực bếp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Độ tuổi từ 20 - 29 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương. Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ F&B
• Có đam mê, yêu thích làm việc trong lĩnh vực đồ ăn/ thức uống.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng xử lý tình huống trong công việc.
• Kỹ năng sắp xếp và phân bố công việc tốt.
• Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
• Nhanh nhẹn, hoạt bát, sạch sẽ.
• Sẵn sàng xoay ca
• Thời gian làm việc: Xoay ca (26 ngày công/ tháng), 9 giờ/ngày (bao gồm 1 giờ giải lao)
Ca A: 6h30 - 15h30
Ca B: 13h30 - 22h30
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hàng tháng/quý theo hiệu quả công việc/KPI năm/Tháng lương 13/Thẻ thành viên Cj giảm giá 40%/Quà tặng sinh nhật
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để thực hiện công việc
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội học tập, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.