Mô tả công việc
Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ bếp, tủ đông, tủ mát, lò, bếp, ..
Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chuẩn bị nguyên vật liệu trong ca làm việc.
Làm việc an toàn với các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực bếp.
Chế biến món ăn, trình bày và trang trí theo tiêu chuẩn nhà hàng.
Nắm được chính xác về định lượng và công thức tất cả các món ăn theo tiêu chuẩn nhà hàng.
Đặt hàng, sắp xếp và quản lý nguyên vật liệu trong khu vực bếp.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, thật thà
Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ưu tiên làm lâu dài
Tốt nghiệp TC/CD/ĐH
Quyền lợi
Mức thu nhập: 25k- 30k/giờ
Thử việc 1- 2 tuần
Phụ cấp tiền ăn.
Thưởng: lễ Tết, ...
Thời gian làm việc: Partime: Từ 7h- 14h hoặc từ 14h- 21h30.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:55:03
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.