Mô tả công việc
- Sáng tạo loại bánh mới.
- Trực tiếp chế biến các món bánh theo công thức, thực đơn và đảm bảo chất lượng
- Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý chất lượng sản phẩm.
- Duy trì chất lượng món ăn, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Luôn luôn đảm bảo chi phí thực phẩm theo đúng định mức đề ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Cao Đẳng chuyên nghiệp chuyên ngành làm bánh.
- Có ít nhất từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ trưởng hoặc quản lý quầy bánh.
- Có kỹ năng quản lý tốt
Quyền lợi
Thưởng lớn vào các dịp 30/4 và tết Nguyên đán
Được tham gia bảo hiểm + ký hợp đồng chính thức ngay khi hết thử việc
Xét tăng lương 1 năm/ lần
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.