Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)