Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)