Mô tả công việc
* Công việc:
- Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận Kinh doanh
- Mở đơn hàng- > theo dõi tiến độ và tình trạng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất cho đến khi đơn hàng giao hoàn tất
- Làm việc với các phòng ban liên quan khi đơn hàng có sự cố
- Post đơn hàng lên hệ thống phần mềm
- Liên hệ khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến đơn hàng
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 (thứ 2- thứ 7)
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng
Ưu tiên có thể đi làm ngay
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
Giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp
- Phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong công việc
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Thưởng Lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:25:02
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)