Việc làm ATLANTIC

Cập nhật 02/12/2024 17:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BAO BÌ ATLANTIC
[H10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Skyjoy (Tiếng Anh)
ATLANTIC 2.5★
2 đánh giá 8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.

Nhiệm vụ chính:

• Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.

• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.

• Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.

• Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

• Tiếng Anh tốt.

• Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và các thỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.

• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương

• Thông thạo vi tính.

• Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000

• Thử việc 2 tháng (85%)

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00.

Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức  – Huyện Bình Xuyên  – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với  trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm


Review ATLANTIC

2.5
2 review

13/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)

13/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)

Những nghề phổ biến tại ATLANTIC

Bạn làm việc tại ATLANTIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATLANTIC

ATLANTIC

Click để đánh giá