Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng The Bloom
- Tư vấn, bán hàng cho khách tại cửa hàng và qua hotline, online
- Duy trì sắp đặt, giữ gìn vệ sinh, theo dõi chất lượng hàng hoá
- Nắm bắt hàng hoá bán nhanh/chậm để lên nhu cầu xuất kho ra cửa hàng hợp lý
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm với doanh thu và số lượng hàng hoá mỗi ngày
- Kiểm kê, báo cáo hàng ngày/tháng
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
- The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần;
- Phúc lợi:
- 12 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm theo ca;
- Phụ cấp ca gãy: 30,000/ca;
- Đồng phục cấp phát và giặt ủi miễn phí;
- Thưởng phí phục vụ + các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích Ẩm thực, thích vào Bếp chế biến các món sạch và lành;
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Thể hiện sự linh hoạt trong khả năng làm việc qua việc có thể chế biến được hầu hết các món trong thực đơn hiện hành của Nhà hàng;
- Có khả năng tự nêm nếm, kiểm tra chất lượng của món ăn, trình bày ra món đúng theo hình thức và tiêu chuẩn quy định;
- Có khả năng làm việc linh hoạt, cẩn thận, chu đáo;
- Nắm rõ và đảm bảo việc tuân thủ các quy định về An toàn Vệ sinh thực phẩm, PCCC, và tuân thủ các quy định của Công ty/Nhà hàng đề ra.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)