Việc làm ATLANTIC

Cập nhật 02/12/2024 17:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BAO BÌ ATLANTIC
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Tổng Đài Viên/Call Center (Không Sale) Sàn TMĐT Kênh Call/Chat/Email (Vận Chuyển)
ATLANTIC 2.5★
2 đánh giá 7 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
  • Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

Thời gian làm việc: 06:00 – 22:00, xoay ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.

Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT
  • Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
  • Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
  • Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
  • Không còn vướng lịch học.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6.000.000 - 7.050.000 (LCB + KPI)
  • Ký hợp đồng chính thức thưởng ngay 1.000.000
  • Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
  • Thời gian đào tạo 6 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test). Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
  • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.

CHẾ ĐỘ SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC

  • Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng 14 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13 hằng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức  – Huyện Bình Xuyên  – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với  trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm


Review ATLANTIC

2.5
2 review

13/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)

13/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)

Những nghề phổ biến tại ATLANTIC

Bạn làm việc tại ATLANTIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATLANTIC

ATLANTIC

Click để đánh giá