Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Tại VIET TIN HOLDING LAND COMPANY LIMITED, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực F&B và bất động sản. Việt Tín Holding luôn chú trọng đến đào tạo con người. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và luôn là người bạn đồng hành tốt nhất với các thành viên làm việc tại Việt Tín.
Hiện nay, dịch vụ bất động sản đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài những sự lựa chọn hiện có trên thị trường, quý khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Từ khi được thành lập cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ bất động sản.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, với sứ mệnh này và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.