Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email.
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Năng lực tiếng Hàn tương đương topik 5 (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Hàn.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Hàn, sử dụng máy tính cơ bản.
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu ~ 20 triệu/tháng
- Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Tại VIET TIN HOLDING LAND COMPANY LIMITED, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực F&B và bất động sản. Việt Tín Holding luôn chú trọng đến đào tạo con người. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và luôn là người bạn đồng hành tốt nhất với các thành viên làm việc tại Việt Tín.
Hiện nay, dịch vụ bất động sản đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài những sự lựa chọn hiện có trên thị trường, quý khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Từ khi được thành lập cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ bất động sản.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, với sứ mệnh này và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.