Việc làm VIỆT TÍN HOLDING

Cập nhật 28/10/2024 02:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT TÍN HOLDING
After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
VIỆT TÍN HOLDING
1 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Summary of Position

Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff

Key Duties & Responsibilities

Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.

Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.

Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.

Update the improved warranty policy.

Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.

Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.

Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.

Resolve complaints from customers during product use.

Take care and warranty tracking of project clients.

Manage the company's training software.

-------------------------------------------------------------------

Tóm tắt vị trí công việc

Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính

Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.

Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.

Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.

Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.

Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.

Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related

Minimum 2 years of experience in customer service

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage

Customer-oriented skills

Communication, persuasion and dispute handling skills.

Analytical skills and in-depth product research.

Ability to create & create innovation for products.

Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations

Customer-centered attitude

Honest

Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.

Willing to go on a business trip to the province.

-------------------------------------------------------------------

Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.

Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm

Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau

Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung thực

Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, Ward 12, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT TÍN HOLDING
VIỆT TÍN HOLDING Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1B, Đường 30, Khu phố 2 - Phường An Khánh - Thành phố Thủ Đức

Tại VIET TIN HOLDING LAND COMPANY LIMITED, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực F&B và bất động sản. Việt Tín Holding luôn chú trọng đến đào tạo con người. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và luôn là người bạn đồng hành tốt nhất với các thành viên làm việc tại Việt Tín.

Hiện nay, dịch vụ bất động sản đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài những sự lựa chọn hiện có trên thị trường, quý khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Từ khi được thành lập cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ bất động sản.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, với sứ mệnh này và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại VIỆT TÍN HOLDING

Bạn làm việc tại VIỆT TÍN HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIỆT TÍN HOLDING

VIỆT TÍN HOLDING

Click để đánh giá