Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
Tại VIET TIN HOLDING LAND COMPANY LIMITED, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực F&B và bất động sản. Việt Tín Holding luôn chú trọng đến đào tạo con người. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và luôn là người bạn đồng hành tốt nhất với các thành viên làm việc tại Việt Tín.
Hiện nay, dịch vụ bất động sản đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài những sự lựa chọn hiện có trên thị trường, quý khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Từ khi được thành lập cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ bất động sản.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, với sứ mệnh này và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.