Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Tại VIET TIN HOLDING LAND COMPANY LIMITED, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực F&B và bất động sản. Việt Tín Holding luôn chú trọng đến đào tạo con người. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và luôn là người bạn đồng hành tốt nhất với các thành viên làm việc tại Việt Tín.
Hiện nay, dịch vụ bất động sản đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài những sự lựa chọn hiện có trên thị trường, quý khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Từ khi được thành lập cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ bất động sản.
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, với sứ mệnh này và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.