Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Sự bền vững của những công trình là niềm tự hào của chúng tôi - Công ty TNHH Bê tông & xây lắp - Petrolimex. Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua, đồng thời chúng tôi cũng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới.
Là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực bê tông và xây lắp các công trình. Chúng tôi có đội ngũ cán bộ quản lý - công nhân trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bê tông và xây lắp. Với phương châm “An toàn - Chất lượng - Tiến độ ”, chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những công trình kiên cố, vững chắc, thách thức với thời gian.