Việc làm Bình Minh P.A.T

Cập nhật 18/10/2024 17:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T
Nhân Viên Kinh Doanh Vật Tư Tiêu Hao (Trình Dược Viên)
Bình Minh P.A.T
5 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tìm và mở điểm bán trong địa bàn được giao phụ trách.

- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các bác sỹ tại địa bàn được giao

- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến bác sỹ, bệnh viện trên địa bàn.

- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm...

- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/ tháng/ quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng.

- Nghiên cứu, thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.

- Duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại, thúc đẩy và mở rộng thị trường.

- Làm báo giá, thư chào hàng, hồ sơ thầu và theo dõi tiến độ thực hiện hồ sơ thầu;

- Thực hiện hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đôn đốc thu hồi công nợ

- Tư vấn, tiếp nhận các câu hỏi của khách về nhóm sản phẩm công ty phân phối

- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

-        Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng khối y khoa, dược phẩm, sinh học, kinh tế…

-        Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt

-        Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

-        Năng động, chăm chỉ, tinh thần học hỏi cao

-        Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

-        Tiếng Anh là lợi thế

-        Ưng viên có kinh nghiệm trong 2-3 năm ngành thiết bị y tế, dược phẩm

 

Chế độ được hưởng:

-        Mức lương theo năng lực: lương cở bản + % doanh số

-        Môi trường làm viêc: năng động, trẻ trung & thân thiện

-        Đầy đủ các chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết,

-        Được tham gia các buổi Hội thảo -  hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.

-        Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm)

-        Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác

 

Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:

Chi Nhánh công ty TNHH Trang Thiết Bị Dụng Cụ Y Khoa Tân Mai Thành

Địa chỉ: Phòng 202, CT36 Tower, 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Thơm

Yêu cầu công việc:

-        Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng khối y khoa, dược phẩm, sinh học, kinh tế…

-        Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt

-        Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

-        Năng động, chăm chỉ, tinh thần học hỏi cao

-        Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

-        Tiếng Anh là lợi thế

-        Ưng viên có kinh nghiệm trong 2-3 năm ngành thiết bị y tế, dược phẩm

 

Chế độ được hưởng:

-        Mức lương theo năng lực: lương cở bản + % doanh số

-        Môi trường làm viêc: năng động, trẻ trung & thân thiện

-        Đầy đủ các chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết,

-        Được tham gia các buổi Hội thảo -  hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.

-        Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày/năm)

-        Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, sinh nhật, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác

 

Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:

Chi Nhánh công ty TNHH Trang Thiết Bị Dụng Cụ Y Khoa Tân Mai Thành

Địa chỉ: Phòng 202, CT36 Tower, 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Thơm

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T
Bình Minh P.A.T Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô A59/I Đường số 7, Bình Hưng Hòa B,TPHCM

Công Ty Bình Minh PAT chuyên in ấn, sản xuất: bao bì giấy, thùng carton, thùng carton bồi 3, 5, 7 lớp, hộp giấy, kệ giấy trưng bày, in túi giấy lịch, hóa đơn, tem, nhãn, catalogue, v.v.. Đặc biệt là các sản phẩm bao bì thùng carton in offset khổ lớn (110cm x 160cm) với uy tín chất lượng.
Sản phẩm bao bì của chúng tôi đã được thị trường biết đến trong hơn 10 năm qua và chúng tôi không ngừng cải thiện công nghệ thiết bị hiện đại để đáp ứng đầy đủ nhu cầu độ chính xác và thời gian ngày càng tăng của cả hai thị trường trong nước và quốc tế.
Dịch vụ sau bán hàng của công ty được chú trọng. Để hiểu hơn về nhu cầu của bạn hàng, chúng tôi luôn giữ mối cộng tác, quan hệ giữa bạn hàng thân thuộc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Bình Minh P.A.T

Bạn làm việc tại Bình Minh P.A.T? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh P.A.T

Bình Minh P.A.T

Click để đánh giá