Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện tìm kiếm, tiếp xúc và phát triển khách hàng mục tiêu: Thực hiện liên hệ, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường được giao phụ trách nhằm nắm bắt thông tin, chào hàng và báo giá sản phẩm
- Thực hiện tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các khách hàng để có những phương án đề xuất cho phù hợp.
- Triển khai hoạt động kinh doanh theo kế hoạch:
+Chào hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán trên địa bàn phụ trách
+Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán
+Giới thiệu các chương trình bán hàng theo chính sách bán hàng
+Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về thông tin và việc sử dụng sản phẩm
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
+Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty theo đúng chính sách đã đặt ra (Thăm hỏi các ngày lễ, sinh nhật,…)
+Ghi nhận và tổng hợp các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ… trình quản lý trực tiếp
+ Thực hiện xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, chinh sách giá,.. theo đúng thẩm quyền.
(Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h30’ – 17h30’. Nghỉ trưa 12h – 13h
- Nghỉ 02 ngày thứ 7 tự chọn trong tháng và các ngày chủ nhật
Hình thức công việc
- Toàn thời gian
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành, từ 25– 45 tuổi;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG ở vị trí nhân viên kinh doanh
- Đam mê kinh doanh, năng động.
- Có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với các đại lý, nhà phân phối.
- Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Giới tính
- Nam/Nữ
Ngoại hình
- Ưa nhìn
Mức lương
- Từ 8 – 15 triệu (Lương cứng + Phụ cấp + Lương kinh doanh (tháng))
Quyền lợi khác
- Chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN, thai sản,… theo quy định của Luật lao động
- Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe...
- Hỗ trợ chi phí gắn kết phòng ban hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Bình Minh PAT chuyên in ấn, sản xuất: bao bì giấy, thùng carton, thùng carton bồi 3, 5, 7 lớp, hộp giấy, kệ giấy trưng bày, in túi giấy lịch, hóa đơn, tem, nhãn, catalogue, v.v.. Đặc biệt là các sản phẩm bao bì thùng carton in offset khổ lớn (110cm x 160cm) với uy tín chất lượng.
Sản phẩm bao bì của chúng tôi đã được thị trường biết đến trong hơn 10 năm qua và chúng tôi không ngừng cải thiện công nghệ thiết bị hiện đại để đáp ứng đầy đủ nhu cầu độ chính xác và thời gian ngày càng tăng của cả hai thị trường trong nước và quốc tế.
Dịch vụ sau bán hàng của công ty được chú trọng. Để hiểu hơn về nhu cầu của bạn hàng, chúng tôi luôn giữ mối cộng tác, quan hệ giữa bạn hàng thân thuộc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,