Việc làm Bình Minh P.A.T

Cập nhật 18/10/2024 17:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T
Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng - Sale Admin
Bình Minh P.A.T
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 24 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo nhóm khách hàng được quản lý phân bổ.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác và phát triển đơn hàng với các khách hàng công ty giao.
  • Đảm bảo việc bán hàng đạt doanh thu hàng theo Target được giao.
  • Tổng hợp và đề xuất hàng hóa kinh doanh.
  • Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu), nộp về phòng kế toán.
  • Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của các kênh phân phối.
  • Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, kiểm soát nhập xuất tồn kho.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Trưởng phòng và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, 22 -35 tuổi. Ưu tiên làm việc ở cty tối thiểu 1 năm.
  • Trình độ Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm admin, sử dụng phần mềm và am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế.
  • Giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng là lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + zalo...

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 12 -16 Triệu (trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
  • Lương tháng thứ 13
  • Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động: nghỉ phép, đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch... theo quy định công ty
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
  • Chế độ tăng lương hằng năm
  • Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
  • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
  • Công việc ổn định và lâu dài.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bình Minh P.A.T
Bình Minh P.A.T Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô A59/I Đường số 7, Bình Hưng Hòa B,TPHCM

Công Ty Bình Minh PAT chuyên in ấn, sản xuất: bao bì giấy, thùng carton, thùng carton bồi 3, 5, 7 lớp, hộp giấy, kệ giấy trưng bày, in túi giấy lịch, hóa đơn, tem, nhãn, catalogue, v.v.. Đặc biệt là các sản phẩm bao bì thùng carton in offset khổ lớn (110cm x 160cm) với uy tín chất lượng.
Sản phẩm bao bì của chúng tôi đã được thị trường biết đến trong hơn 10 năm qua và chúng tôi không ngừng cải thiện công nghệ thiết bị hiện đại để đáp ứng đầy đủ nhu cầu độ chính xác và thời gian ngày càng tăng của cả hai thị trường trong nước và quốc tế.
Dịch vụ sau bán hàng của công ty được chú trọng. Để hiểu hơn về nhu cầu của bạn hàng, chúng tôi luôn giữ mối cộng tác, quan hệ giữa bạn hàng thân thuộc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Bình Minh P.A.T

Bạn làm việc tại Bình Minh P.A.T? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh P.A.T

Bình Minh P.A.T

Click để đánh giá