Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại Số 848 Nguyễn Văn Linh, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Thành Phố Hải Phòng
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại, gồm:
+ Các sản phẩm máy hàn, máy cắt
+ Vật tư phụ kiện ngành gia công kim loại
+ Máy công cụ
+ Dây chuyền kết cấu thép
+ CNC, Robot và phần mềm giải pháp - Nắm vững các thông tin về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng tiếp cận được sản phẩm để trãi nghiệm
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để báo giá và đàm phán giá cả với khách, thương thảo hợp đồng mua bán
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm để đạt được chỉ tiêu được giao.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý
Yêu Cầu Công Việc
*YÊU CẦU
- Giới tính: Nam/nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện tử, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên các ứng viên đã từng bán hàng kỹ thuật các công ty giải pháp Robot công nghiệp, đặc biệt robot hàn, máy móc cơ khí ....
- Có khả năng đàm phán, tự tin giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình; Trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếng tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế
*QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cơ bản 9 - 15 triêu đồng + phụ cấp + thưởng (doanh số bán hàng)
- Được tiếp cận lộ trình đào tạo bài bản trong thời gian thử việc. Thời gian đào tạo được tính công tác phí, vẫn tính lương và thâm niên như bình thường.
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: Lễ tết hiếu hỉ được nhận tiền từ công đoàn, sinh nhật được nhận tiền mừng và quà tặng
- Chính sách cho con công đoàn viên
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công Ty Bình Minh PAT chuyên in ấn, sản xuất: bao bì giấy, thùng carton, thùng carton bồi 3, 5, 7 lớp, hộp giấy, kệ giấy trưng bày, in túi giấy lịch, hóa đơn, tem, nhãn, catalogue, v.v.. Đặc biệt là các sản phẩm bao bì thùng carton in offset khổ lớn (110cm x 160cm) với uy tín chất lượng.
Sản phẩm bao bì của chúng tôi đã được thị trường biết đến trong hơn 10 năm qua và chúng tôi không ngừng cải thiện công nghệ thiết bị hiện đại để đáp ứng đầy đủ nhu cầu độ chính xác và thời gian ngày càng tăng của cả hai thị trường trong nước và quốc tế.
Dịch vụ sau bán hàng của công ty được chú trọng. Để hiểu hơn về nhu cầu của bạn hàng, chúng tôi luôn giữ mối cộng tác, quan hệ giữa bạn hàng thân thuộc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,