Mô tả công việc
Thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Yêu cầu công việc
· Đam mê trong lĩnh vực bán hàng
· Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt và khả năng đối phó với sự từ chối
Quyền lợi được hưởng
· Công Ty đóng BHYT,BHXH,BHTN- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
· Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Công ty TNHH Cáp Taihan Vina với tổng vốn đầu tư 50 triệu dollar Mỹ, tọa lạc trên diện tích 15 ha, Taihan Cable Vina được coi là nhà máy sản xuất cáp điện và cáp viễn thông lớn nhất Việt nam và khu vực Đông Nam Á hiện nay với khả năng thu hút hơn 1.000 lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với phương châm “Phát triển cùng sự hài lòng của khách hàng”, chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của Quý khách hàng.