Việc làm Homecare

Cập nhật 15/05/2024 20:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Chăm sóc mẹ và bé tại nhà Homecare
Customer Service Executive (E - Commerce/Social Media)
Homecare
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty.

2. Mô tả công việc:

A. Chăm sóc khách hàng và phát triển cộng đồng:

  • Quản lý và xây dựng bộ câu hỏi, trả lời, kịch bản trò chuyện phù hợp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội, diễn đàn, blog và các nền tảng trực tuyến khác.
  • Trả lời các câu hỏi và phản hồi của cộng đồng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng; thu thập phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và bảo vệ uy tín thương hiệu.
  • Theo dõi và duy trì tương tác vớicác nhóm trên diễn đàn và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng, giải đáp và phản hồi các ý kiến khác.
  • Luôn sẵn sàng túc trực trên mạng xã hội khi cần thiết.

B. Quản lý nội dung:

  • Trực tiếp quản lý việc đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh, video nhằm đảm bảo nội dung được phát hành tuân thủ đúng tiêu chuẩn của từng nền tảng mạng xã hội.
  • Theo dõi các chỉ số hoạt động của cộng đồng (như mức độ tương tác, tăng trưởng số lượng thành viên), đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo định kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến.

C. Khác:

  • Nghiên cứu các phương pháp tối ưu quản trị cộng đồng, tối ưu hóa hiệu quả công cụ tương tác và phát triển kênh social media.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng trong cộng đồng, đối tác trong ngành. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, cuộc thi và các hoạt động khác để thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề vàgiao tiếp tốt.
  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
  • Thưởng thâm niên
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty

    Môi trường làm việc:

    • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
    • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
    • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
    • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô 33, TT1 khu đô thị Mỹ Đình- Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Năm 2008 – Home Care được chính thức ra đời với sứ mệnh trở thành thương hiệu spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh di động cao cấp số 1 tại Việt Nam.

Home Care sử dụng liệu pháp chăm sóc da 100% bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp kết hợp liệu pháp Massage đông cung bí truyền từ Huế, đặc biệt có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm. 

Home Care cam kết liệu trình chăm sóc sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai giáo thông minh và liệu trình sau sinh hiện đại phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hướng dẫn kiêng cữ đúng cách để vừa tận dụng “thời kỳ vàng” sau sinh giúp da sáng hồng, tống đẩy hết sản dịch, đào thải mỡ thừa an toàn, giúp cơ thể thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, mọi liệu pháp đều không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ! 

 

Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm, Home Care hiện đã có hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên khắp Việt nam. Chúng tôi tự hào khi thương hiệu Home Care lien tục được vinh danh nhiều giải thưởng quý giá do người tiêu dùng bình chọn như Sản Phẩm Uy Tín - Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng; TOP100 Spa Uy Tín….

Đặc biệt, năm 2016, Home Care đã được hơn 20.000 mẹ bầu tin chọn, và xác lập kỷ lục 2000 mẹ bầu hài lòng mỗi tháng trong năm. Home Care còn là sự lựa chọn hàng đầu của Sao Việt và các doanh nhân. Trong đó phải kể đến chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công ty Sơn Việt Hàn, chị Đỗ Thị Hương - chủ tịch công ty IBS , Chị Hoàng Thu Thủy Chủ tịch của 3 công ty lớn hàng đầu vVệt Nam(May mặc,Thiết kế đồ họa và nội thất)… 

http://spasausinh.vnBên cạnh đó, tôi cũng tập chung nuôi dưỡng những ước mơ Việt khi gây quỹ học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học và tổ chức hàng trăm khoá học cho hàng nghìn học viên chuyên ngành y dược có thu nhập ổn định khi làm việc tại Home Care hoặc có những bước khởi nghiệp riêng.

Những nghề phổ biến tại Homecare

Bạn làm việc tại Homecare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Homecare

Homecare

Click để đánh giá