Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Có kiến thức về quản lý bất động sản
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kiến thức cơ bản trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo từ thực tế
Việc áp dụng đồng thời những kỹ năng đã học vào thực tế sẽ giúp cho nhân viên của chúng tôi tự hoàn thiện kỹ năng và đáp ứng yêu cầu của công việc một cách hiệu quả hơn.
Để phát triển nguồn lực con người, PMC liên tục mở các khóa đào tạo và tái đào tạo tại chỗ nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho mọi nhân viên.
Khuyến khích sự sáng tạo và phát huy tài năng
PMC nhận biết rằng để mỗi người có thể phát huy mọi năng lực và sự sáng tạo sẵn có thì phải có một môi trường mà ở đó mọi chia sẻ, lắng nghe luôn được đề cao và trân trọng.
Năm 2008 – Home Care được chính thức ra đời với sứ mệnh trở thành thương hiệu spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh di động cao cấp số 1 tại Việt Nam.
Home Care sử dụng liệu pháp chăm sóc da 100% bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp kết hợp liệu pháp Massage đông cung bí truyền từ Huế, đặc biệt có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm.
Home Care cam kết liệu trình chăm sóc sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai giáo thông minh và liệu trình sau sinh hiện đại phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hướng dẫn kiêng cữ đúng cách để vừa tận dụng “thời kỳ vàng” sau sinh giúp da sáng hồng, tống đẩy hết sản dịch, đào thải mỡ thừa an toàn, giúp cơ thể thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, mọi liệu pháp đều không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ!
Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm, Home Care hiện đã có hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên khắp Việt nam. Chúng tôi tự hào khi thương hiệu Home Care lien tục được vinh danh nhiều giải thưởng quý giá do người tiêu dùng bình chọn như Sản Phẩm Uy Tín - Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng; TOP100 Spa Uy Tín….
Đặc biệt, năm 2016, Home Care đã được hơn 20.000 mẹ bầu tin chọn, và xác lập kỷ lục 2000 mẹ bầu hài lòng mỗi tháng trong năm. Home Care còn là sự lựa chọn hàng đầu của Sao Việt và các doanh nhân. Trong đó phải kể đến chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công ty Sơn Việt Hàn, chị Đỗ Thị Hương - chủ tịch công ty IBS , Chị Hoàng Thu Thủy Chủ tịch của 3 công ty lớn hàng đầu vVệt Nam(May mặc,Thiết kế đồ họa và nội thất)…
http://spasausinh.vnBên cạnh đó, tôi cũng tập chung nuôi dưỡng những ước mơ Việt khi gây quỹ học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học và tổ chức hàng trăm khoá học cho hàng nghìn học viên chuyên ngành y dược có thu nhập ổn định khi làm việc tại Home Care hoặc có những bước khởi nghiệp riêng.