Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
- Gia tăng sự trung thành của Khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của toàn Hàng.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng, quản lý, kiểm soát và đo lường trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh cung cấp dịch vụ.
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
- Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
- Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng
3. Các Kỹ Năng
- Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
5. Các năng lực cần có
- Xử lý thông tin
- Thích nghi
- Tuân thủ
- Chú trọng khách hàng
- Chủ động
- Làm việc hiệu quả
- Ra quyết định
- Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2008 – Home Care được chính thức ra đời với sứ mệnh trở thành thương hiệu spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh di động cao cấp số 1 tại Việt Nam.
Home Care sử dụng liệu pháp chăm sóc da 100% bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp kết hợp liệu pháp Massage đông cung bí truyền từ Huế, đặc biệt có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm.
Home Care cam kết liệu trình chăm sóc sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai giáo thông minh và liệu trình sau sinh hiện đại phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hướng dẫn kiêng cữ đúng cách để vừa tận dụng “thời kỳ vàng” sau sinh giúp da sáng hồng, tống đẩy hết sản dịch, đào thải mỡ thừa an toàn, giúp cơ thể thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, mọi liệu pháp đều không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ!
Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm, Home Care hiện đã có hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên khắp Việt nam. Chúng tôi tự hào khi thương hiệu Home Care lien tục được vinh danh nhiều giải thưởng quý giá do người tiêu dùng bình chọn như Sản Phẩm Uy Tín - Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng; TOP100 Spa Uy Tín….
Đặc biệt, năm 2016, Home Care đã được hơn 20.000 mẹ bầu tin chọn, và xác lập kỷ lục 2000 mẹ bầu hài lòng mỗi tháng trong năm. Home Care còn là sự lựa chọn hàng đầu của Sao Việt và các doanh nhân. Trong đó phải kể đến chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công ty Sơn Việt Hàn, chị Đỗ Thị Hương - chủ tịch công ty IBS , Chị Hoàng Thu Thủy Chủ tịch của 3 công ty lớn hàng đầu vVệt Nam(May mặc,Thiết kế đồ họa và nội thất)…
http://spasausinh.vnBên cạnh đó, tôi cũng tập chung nuôi dưỡng những ước mơ Việt khi gây quỹ học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học và tổ chức hàng trăm khoá học cho hàng nghìn học viên chuyên ngành y dược có thu nhập ổn định khi làm việc tại Home Care hoặc có những bước khởi nghiệp riêng.