Mô tả công việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dung dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhạn định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Giọng nói: Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Năm 2008 – Home Care được chính thức ra đời với sứ mệnh trở thành thương hiệu spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh di động cao cấp số 1 tại Việt Nam.
Home Care sử dụng liệu pháp chăm sóc da 100% bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp kết hợp liệu pháp Massage đông cung bí truyền từ Huế, đặc biệt có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm.
Home Care cam kết liệu trình chăm sóc sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai giáo thông minh và liệu trình sau sinh hiện đại phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hướng dẫn kiêng cữ đúng cách để vừa tận dụng “thời kỳ vàng” sau sinh giúp da sáng hồng, tống đẩy hết sản dịch, đào thải mỡ thừa an toàn, giúp cơ thể thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, mọi liệu pháp đều không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ!
Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm, Home Care hiện đã có hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên khắp Việt nam. Chúng tôi tự hào khi thương hiệu Home Care lien tục được vinh danh nhiều giải thưởng quý giá do người tiêu dùng bình chọn như Sản Phẩm Uy Tín - Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng; TOP100 Spa Uy Tín….
Đặc biệt, năm 2016, Home Care đã được hơn 20.000 mẹ bầu tin chọn, và xác lập kỷ lục 2000 mẹ bầu hài lòng mỗi tháng trong năm. Home Care còn là sự lựa chọn hàng đầu của Sao Việt và các doanh nhân. Trong đó phải kể đến chị Đinh Việt Chung – Giám Đốc Công ty Sơn Việt Hàn, chị Đỗ Thị Hương - chủ tịch công ty IBS , Chị Hoàng Thu Thủy Chủ tịch của 3 công ty lớn hàng đầu vVệt Nam(May mặc,Thiết kế đồ họa và nội thất)…
http://spasausinh.vnBên cạnh đó, tôi cũng tập chung nuôi dưỡng những ước mơ Việt khi gây quỹ học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học và tổ chức hàng trăm khoá học cho hàng nghìn học viên chuyên ngành y dược có thu nhập ổn định khi làm việc tại Home Care hoặc có những bước khởi nghiệp riêng.