Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình, báo giá và tư vấn bán tour, các dịch vụ cung cấp: Tour ghép nội địa và quốc tế; Tour đoàn nội địa và quốc tế; Dịch vụ visa hộ chiếu; Dịch vụ đặt xe; Đặt phòng khách sạn,...
- Phối hợp BP Điều hành và các BP liên quan theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết và thu hồi công nợ
- Tiếp nhận thông tin đặt vé của khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho KH; phối hợp BP vé xử lý thông tin, đặt, hoàn, huỷ vé kịp thời trong suốt hành trình.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Du lịch
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác
- Tự tin, nhanh nhẹn, ưa nhìn, chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.