Mô tả công việc
- Tham gia tuyển sinh tại các trường THPT, Trung tâm giáo dục ... cùng ban tổ chức của công ty, theo từng mùa tuyển sinh;
- Tư vấn khách hàng tại buổi tuyển sinh, hội thảo hướng nghiệp do công ty tổ chức;
- Tổng hợp data để chăm sóc khách hàng;
- Ký hợp đồng;
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục nhập học;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, Marketing,... với Quản lý;
- Được công ty hỗ trợ về data khách hàng từ quảng cáo;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ; Độ tuổi 20-37 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường, telesale... các mảng;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, mạnh dạn, chủ động và sáng tạo;
- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm tốt, cùng hướng tới mục tiêu chung phát triển công ty;
- Có laptop cá nhân;
- Chịu được áp lực công việc, không ngại việc đi lại;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 15.000.000đ - 30.000.000đ, không giới hạn theo năng lực;
+ Lương cứng: 6 – 9 triệu + Hoa hồng cao 5-10% + Các khoản thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính;
- Được hưởng chính sách Bảo hiểm sức khỏe của Công ty;
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) tổ chức sinh nhật, hiếu – hỷ…;
- Review đánh giá tăng lương 06 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo Luật Lao động
- Môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển bản thân; nói khôngvới Toxic
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Được đóng Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với hạn mức cao..
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.