48 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
c10 58 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
15 Khu đô thị Vạn Phúc, Đường 7, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online (MXH: Facebook, Zalo, v.v.) và offline (mối quan hệ sẵn có, sự kiện ngành, hội thảo, v.v.).
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp công nghệ, sản phẩm, dịch vụ của công ty (BĐS/Spa/Nội thất và camera công nghệ/ Sale API của ứng dụng stability world AI) phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực blockchain (nếu có).
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, hỗ trợ, và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Đề xuất các giải pháp nâng cấp dịch vụ để tối ưu hóa giá trị cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc: Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc tư vấn dịch vụ, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về công nghệ hoặc blockchain.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và đạt hiệu quả trong công việc.
- Năng động, chịu khó, ham học hỏi, và có khả năng thích ứng nhanh với công nghệ mới.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.000.000vnđ. Thử việc nhận 100% lương. Thu nhập up to 50 triệu
- Hoa hồng hưởng trực tiếp 6% doanh số ngay sau khi phát sinh
- Thưởng TOP doanh số từ Trưởng phòng
- Được đào tạo bài bản kiến thức dưỡng sinh, được cầm tay chỉ việc, hoạt động đội nhóm. Được hỗ trợ tư vấn và chốt khách
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.