Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng khách lẻ, khách đoàn, khách du lịch MICE và tổ chức sự kiện.
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Tìm hiểu và xây dựng sản phẩm chiến lược (khách sạn, vé máy bay, combo du lịch).
- Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động..
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên: đã có kinh nghiệm.
- Có laptop
Yêu cầu hồ sơ
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.