Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, bao gồm chỉ tiết thông tin về khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực;
- Khảo sát giá thị trường, cập nhật hàng ngày. Tham mưu giá bán, sản lượng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng. Chào bán và thuyết phục khách hàng hiện hữu, tiềm năng;
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của khách hàng và theo dõi công nợ bán hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm hỏi, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, tiếp thị, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế khác có liên quan;
- Kiến thức liên quan:
- Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
- Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
- Luật kinh doanh, Luật thương mại
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet
- Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao.
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.