Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hành động và thực thi kế hoạch hành động năm/quý/tháng/tuần/ngày của cá nhân để đạt được doanh thu, lợi nhuận được giao
- Lập kế hoạch đặt hàng các quy cách, chất lượng, loại gỗ và kế hoạch bán hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ khách hàng đã được giao
- Chịu trách nhiệm đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, bán hàng cho khách hàng cũ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và các hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với các khách hàng mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng
- Theo dõi, báo cáo khối lượng, quy cách, chất lượng, loại gỗ được sử dụng nhiều hoặc ít sử dụng của các khách hàng mình phụ trách cho trưởng nhóm kinh doanh để có kế hoạch mua hàng và làm hàng đúng nhu cầu thị trường, khách hàng làm giảm tồn kho, chi phí tối thiểu
- Theo dõi, chịu trách nhiệm doanh thu, công nợ từng khách hàng khu vực mình quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh (Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gỗ, ngành nội thất và vật liệu xây dựng)
- Kỹ năng bán hàng, phân tích tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh gỗ nguyên liệu, hàng nội thất và vật liệu xây dựng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm.
- Được đào tạo.
- Được 01 suất ăn trưa.
- Có xe đưa đón từ TP.HCM đến công ty
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.