Mô tả công việc
- Thực hiện công việc thiết kế và bán các tour trong và ngoài nước cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách về tour
- Tìm kiếm khách hàng mới có kế hoạch du lịch theo đoàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành Cao đẳng Du lịch, Đại học Quản trị Du lịch.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch, tâm lý du khách.
- Giao tiếp tốt, khéo léo, năng động, chững chạc, sẵn sàng đi công tác.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, có khách hàng ở các công ty du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + thưởng hấp dẫn. (thoả thuận theo năng lực)
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.