Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chỉnh kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ / ĐH ,từ 24 tuổi trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng & Xây dưng thương hiệu cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định: 18.000.000 - 33.000.000 vnđ/tháng.
- Hoa hồng tháng từ 15,5 - 25,5% doanh số, THƯỞNG tháng/quý/năm.
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VNĐ/tháng.
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo: 3.000.000 VNĐ.
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hàng năm (Quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
- Được tham gia các khoá đào tao chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao.
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 09 tháng.
- Cung cấp IPAD để phục vụ công việc.
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.