Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Báo cáo: Giám đốc Kinh Doanh Vùng
Các ứng viên phù hợp địa điểm làm việc như sau:
- Hà Nội
- Thái Bình/ Nam Định
- Thái Nguyên
- Bắc Ninh/ Bắc Giang
- Vĩnh Phúc/ Phú Thọ
- Nha Trang
- Gia Lai
- Dak Lak
- Buôn Mê Thuột
- Cần Thơ
- Bến Tre/ Vĩnh Long
- Đồng Nai
- Vũng Tàu, Bình Dương
Trách Nhiệm Chính:
- Làm việc với các NPP được giao: Đảm bảo đạt được chỉ tiêu sell-in và sell-out theo kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Xác định và tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, mạng lưới quan hệ, hoặc giới thiệu.
- Theo dõi quá trình giao hàng: Đảm bảo tiến độ công việc và tuân thủ đúng quy trình, chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả: Đảm bảo các khoản công nợ được kiểm soát tốt và thu hồi đúng hạn.
- Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và tình hình thị trường để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Đàm phán hợp đồng: Chuẩn bị và đàm phán hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi.
- Thực hiện thuyết trình bán hàng: Giới thiệu sản phẩm, nhấn mạnh lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc: Xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy lạnh điều hòa, với mạng lưới quan hệ khách hàng mạnh mẽ trong ngành điều hòa.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mối quan hệ với các nhà phân phối, đảm bảo hợp tác hiệu quả và tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm điều hòa không khí dân dụng/
- Có kinh nghiệm kinh doanh rộng rãi tại Việt Nam, am hiểu về động thái và đặc điểm của thị trường địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, với khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Định hướng kết quả, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Đãi Ngộ:
- Thu nhập với lương, thưởng hấp dẫn
- Phụ cấp hỗ trợ công việc
- Cung cấp Laptop cá nhân
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Chính sách phúc lợi và ngày nghỉ hưởng lương vượt trội
- Cơ hội thăng tiến và học hỏi ở môi trường làm việc toàn cầu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 12h00, 13h30 – 17h30)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.