Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,...
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng tổng hợp phân tích
- Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe
- Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh
- Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả
- Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 42
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.