Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vần cho cách hàng được giao; Tìm kiếm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ.
- Giải quyết các vần đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
- Báo cáo chỉ tiết về tình hình thực hiện mục tiêu cho cấp trên theo hướng dẫn.
- Tham gia các chương trình khảo sát sản phẩm, tuyến điểm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn hàng để mở rộng hệ thống sân phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đề tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng 5-15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
+ Lương kinh doanh.
+ Thưởng doanh số.
+ Thưởng review.
+ Thưởng nóng.
- Được xét tăng lương/ thưởng theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh.
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nhiều lần trong năm.
- Được đào tạo và đồng hành trong suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiền lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Có laptop.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.