Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xem xét và lập báo cáo bán hàng, kiểm kê hàng tồn kho (nguyên vật liệu tồn kho, giữ lại hoặc hủy bỏ) và dự báo sản xuất.
- Lập báo giá và đăng ký giá chiết khấu trên hệ thống.
- Xử lý đơn hàng từ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thăm và mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận và phản hồi mọi yêu cầu từ khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Thành thạo tiếng Trung (trình độ HSK6)
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Phát triển kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 34
- Lương: Cạnh tranh
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.