Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, nhà phân phối Mỹ phẩm (NPP) tiềm năng để chào bán các sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi, quản lý đại lý, NPP Mỹ phẩm thuộc phạm vi được giao để tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, tình hình giao hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty.
- Tham khảo nhu cầu thị trường ngành Mỹ phẩm, nhận xét tính hiệu quả của các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi và kiểm tra tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng tồn kho Mỹ phẩm ở NPP để đưa ra những phương thức xử lý hiệu quả và điều chỉnh phù hợp tránh thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa quá nhiều tại nhà phân phối.
- Theo sát tình hình đơn hàng, phối hợp làm việc với bộ phận vận hành, kho & giao hàng những việc cần thiết để hàng hóa được giao thành công đến từng nhà phân phối.
- Thu thập, soạn thảo và quản lý các giấy tờ, văn bản, chứng từ cần thiết hỗ trợ cho việc kinh doanh như làm hợp đồng với Nhà Phân phối, báo giá, chào hàng, đơn đặt hàng và các giấy tờ cần thiết khác phục vụ công việc.
- Tham gia hỗ trợ các chương trình Marketing để cùng NPP thu hút phát triển doanh số, khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tham gia đào tạo tại Văn phòng Công ty và đào tạo cho NPP về kỹ năng, sản phẩm, dịch vụ Công ty tại các đại lý, điểm bán.
- Trực tiếp thực hiện, giám sát khu vực trưng bày sản phẩm trên quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn trưng bày của Công ty theo yêu cầu và đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế, hiệu quả trong trưng bày sản phẩm.
- Phối hợp cùng Phòng kế toán quản lý theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ với NPP.
- Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD,… hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm tại vị trí NVKD kênh GT, MT mảng Mỹ phẩm. Đã làm trong các đơn vị về phân phối mỹ phẩm
3. Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết về đối tượng, hành vi khách hàng theo khu vực quản lý. Am hiểu về các dòng mỹ phẩm, thị trường mỹ phẩm trên thị trường.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng quản trị truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng gắn kết con người;
- Kỹ năng quản trị rủi ro;
- Tư duy tập trung vào kết quả;
- Năng lực giải trình;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.