Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hải An Hải Phòng, Việt Nam
20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm khách hàng trên:
-
Nền tảng online: đăng bài group facebook, web, page,...
-
Sale thị trường: khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
-
Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
-
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Năng động, chăm chỉ, trung thực; có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Đam mê trong Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong công việc
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sinh năm 1996 - 2001; tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, nhân sự….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: chế độ lương, thưởng cạnh tranh theo đúng năng lực ứng viên, trung bình >10 triệu/tháng)
- Phụ cấp khác: Công tác phí khi đi Công tác Tỉnh.
- Thưởng hiệu quả Kinh doanh Tháng, Quý, Năm
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, được hướng dẫn, học hỏi từ Mentor giàu kinh nghiệm.
- Ký hợp đồng ngay sau thử việc và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Nhà nước
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
- Ngày phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ, Tết theo Quy định Nhà nước.
- Phúc lợi khác: Quà Tết, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ…
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.